Blog 5Food – “khẩu trang” của người làm F&B để vượt bão Covid-19 

5Food – “khẩu trang” của người làm F&B để vượt bão Covid-19 

195

Dịch Covid-19 đặt ra bài toán sinh tồn cho mọi doanh nghiệp, trong đó, ngành dịch vụ như nhà hàng, quán ăn, tiệm cafe chịu tác động không nhỏ. Nhanh nhạy trước thời cuộc và nắm bắt xu hướng thay đổi thói quen người tiêu dùng là chìa khóa để người làm F&B biến nguy thành cơ trong bối cảnh hiện nay. 

  1. Nhu cầu đặt hàng online gia tăng:

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều quốc gia trên thế giới đã áp dụng cách ly xã hội, yêu cầu đóng cửa các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, nhu cầu ăn uống của người dân gần như không thay đổi, thay vì đến nhà hàng, cửa hiệu cafe như trước, người tiêu dùng có xu hướng dịch chuyển sang hình thức gọi đồ về nhiều hơn.

Số liệu thống kê nhanh tại một số nước cho thấy tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, đầy tiềm năng của loại hình dịch vụ này. Ở Việt Nam, nhiều cửa hàng có số lượng đơn đặt hàng qua mạng tăng 30 – 40%. Con số này tại Thái Lan là 17%. Còn ở Singapore, Chính phủ thậm chí tung các gói hỗ trợ để khuyến khích dịch vụ đặt hàng online trong mùa dịch.

Có thể thấy cách duy nhất để cửa hàng F&B có thể duy trì hoạt động kinh doanh, vượt qua khó khăn mùa dịch Covid-19 là phục vụ đặt hàng trực tuyến. Thấu hiểu và nâng cao trải nghiệm người dùng khi gọi đồ ăn thức uống từ cửa hàng không chỉ giúp doanh nghiệp sinh tồn mà còn là cách để giữ chân tập khách hàng trung thành cho cửa tiệm khi dịch đi qua. 

2. 5Food – Ứng dụng triển khai đặt hàng trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng 

Thay vì liên kết trung gian với nhiều bất cập như phải chia sẻ lợi nhuận, không chủ động được trong kiểm soát chất lượng trải nghiệm của khách hàng… chủ nhà hàng, quán cafe giờ đây có thể sử dụng ứng dụng 5Food để quản lý, vận hành dịch vụ đặt hàng trực tuyến của mình. 

5Food là ứng dụng đặt hàng trực tuyến dành riêng cho các cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK

Nhờ tích hợp trực tiếp với CUKCUK nên chủ cửa hàng dễ dàng quản lý menu, danh sách khách hàng, các chương trình khuyến mãi và xem báo cáo các lượt đặt hàng trên 5Food một cách trực quan.

Nhà hàng dễ dàng triển khai trực tiếp các chương trình khuyến mại, tặng code giảm giá thông qua app 5Food. Không cần chờ đợi bên thứ 3, chủ nhà hàng có thể tự tạo riêng cho mình các mã khuyến mại ngay trên app.

3. Tại sao chủ nhà hàng, quán cafe nên lựa chọn 5Food? 

– Hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho khách hàng, dễ dàng download tại Google Playvà App Store 

– Hoàn toàn MIỄN PHÍ cho cửa hàng có sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK

– Nhanh chóng để cài đặt: thông tin đã được tự động liên kết với CUKCUK, nhà hàng không cần phải thiết lập gì thêm

– Thân thiện với người dùng: Với khẩu hiệu 5Food – 5 seconds to order food, người dùng thao tác dễ dàng, nhanh chóng đặt và nhận món ăn, đồ uống tại cửa hàng mà mình yêu thích

Đăng ký ngay phần mềm CUKCUK để được sử dụng miễn phí 5Food.